Cửa hàng UNIQLO SC VivoCity thứ 2 tại TPHCM có gì hấp dẫn?

Cửa hàng thứ 2 của UNIQLO chính thức khai trương tại TPHCM từ 10:00 ngày 15/5/2020. không chỉ trưng bày toàn bộ các sản phẩm LifeWear mới nhất nằm trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2020, mà còn gây chú ý khi giới thiệu 1 số bộ sưu tập đặc biệt:


1. BST Marimekko ấn tượng dành cho phái nữ, đặc biệt là các bé gái gồm những mẫu trang phục với kiểu dáng kinh điển trên nền các họa tiết rực rỡ.


2. BST With Pokémon sinh động dành cho tất cả mọi người: những mẫu áo thun in hình nhân vật Pokémon nổi tiếng đang thực hiện các hoạt động phiêu lưu, đam mê khám phá và tình bạn.


3. BST Mickey Stand Việt Nam độc đáo dành riêng cho các bạn trẻ yêu văn hóa Việt: gồm những thiết kế giới hạn siêu đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam.


4. BST EDO UKIYO-E khác biệt dành cho những fan yêu cá tính: tập hợp các thiết kế được sáng tạo dựa trên những kiệt tác Ukiyo-e nằm trong các bộ sưu tập tranh nổi tiếng hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Boston.


Cửa hàng mới của thương hiệu UNIQLO này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho cả khách hàng người Việt và cả cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống tại Quận 7 nữa.

Nhớ rủ gia đình, bạn bè cùng đến tham quan, trải nghiệm mua sắm tại UNIQLO SC VivoCity nhé

Theo  UniQlo

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn