Vì sao nước Evian, Perrier giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng?

Bạn đã bao giờ để ý rằng, những chai nước, loại nước được trưng bày tại các gian hàng trong siêu thị có sự khác biệt về giá cả. Nhất là những thương hiệu nước khoáng "lạ" như Evian, Perrier có giá cao gấp nhiều lần so với những loại nước thông thường. Liệu có phải “nước chỉ là nước” như nhiều lời đồn hay còn gì khác biệt?


Mỗi loại nước sẽ có nguồn gốc, công nghệ và quy trình sản xuất khác nhau. Hôm nay, Danh Bạ Sài Gòn sẽ giới thiệu với bạn hai loại nước khoáng giá cao nhưng vẫn được ưa chuộng, đó chính là Evian và Perrier.

Nước khoáng Evian

Nước uống Evian có nguồn gốc từ suối khoáng trên núi cao ở bờ nam của Hồ Geneva. Hình ảnh dãy núi Alps trên nhãn hiệu của nước khoáng Evian nhấn mạnh nguồn gốc của nó. Với hình ảnh này, công ty sản xuất muốn hiểu rằng nước Evian hầu như không bị tác động bởi con người và rất hoàn hảo nhờ thiên nhiên.

Được nhập khẩu từ Pháp, Evian là loại nước được hình thành bởi những giọt nước tan ra từ những tảng băng. Chúng được thanh lọc bởi nhiều tầng địa chất nhưng vẫn giữ nguyên lượng khoáng chất có lợi.

Trong khi nhiều người hoài nghi về chất lượng nước họ đang sử dụng thì Evian lại tăng cường khẳng định chất lượng nước cũng như giá trị thương hiệu qua các phương tiện truyền thông và những kết quả xét nghiệm chất lượng nước.

Không đơn thuần là thức uống giải khát, nước khoáng Evian còn giúp thanh lọc cơ thể, cung cấp nhiều khoáng chất, Evian còn hỗ trợ điều trị các bệnh về gan, thận, các bệnh lý về niệu đạo…

Evian có tác dung giúp tiểu tiện dễ, làm sạch các chất cặn bã trong thận, các chất vôi gây nên bệnh sạn thận. Sản phẩm được sử dụng khi hoạt động thể thao, khởi đầu ngày mới, du lịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, tinh thần tươi trẻ. Nước Evian phù hợp với mọi đối tượng kể cả trẻ sơ sinh. Đó là khẳng định của những chuyên gia Y tế.


Evian thuộc sở hữu của Danone, một tập đoàn đa quốc gia của Pháp. Ra đời khá lâu, thương hiệu Evian nhanh chóng đẩy mạnh việc tìm kiếm khách hàng. Hiện tại, nước Evian đã bày bán tại hơn 150 quốc gia. Ngoài nước khoáng, Danone Group sử dụng tên Evian cho một dòng sản phẩm chăm sóc da hữu cơ cũng như một khu nghỉ mát sang trọng ở Pháp.

Evian được định vị là một loại nước khoáng đóng chai sang trọng và đắt tiền. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới yêu thích loại nước này. Ngoài việc khẳng định thương hiệu, Evian còn thường xuyên hợp tác với những nhà thiest kế thời trang cao cấp. Nhờ hướng phát triển này, Evian được đông đảo khách hàng nhận diện và yêu thích.

Nước khoáng Perrier

Perrier là một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên đóng chai của Pháp với việc sử dụng nguồn nước khoáng bắt nguồn ở Vergèze, nằm ở tỉnh Gard. Nước khoáng Perrier nổi tiếng về sự giàu có khoáng chất tự nhiên.

Tính năng chính và duy nhất của nước Perrier là nó có nguồn gốc từ nước có ga tự nhiên. Nhưng CO2 được tách ra trước khi đóng chai và sau đó được tổng hợp lại ở hạ lưu, để tuân theo Định nghĩa quy định về nước tự nhiên.

Nước khoáng có gas Perrier không chỉ giải tỏa cơn khát mà còn giúp bạn lấy lại năng lượng thiếu hụt một cách nhanh chóng. Sản phẩm được sản xuất với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa chất bảo quản, chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


Không chỉ vậy, sản phẩm giúp bổ sung năng lượng và vitamin thiết yếu cho cơ thể như: vitamin A, vitamin C giúp tăng hệ miễn dịch, chống oxy hóa...
Nước được đóng chai tại nguồn với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất có hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có thiết kế đóng chai nhỏ gọn, dễ cầm, phù hợp khi tập thể thao, hay ra đi ra ngoài, hội họp.

Chính những lý do trên, Perrier trở thành sản phẩm được ưa chuộng không chỉ ở Anh, Mỹ và 40 quốc gia khác trên thế giới. Nước khoáng nhập khẩu Perrier được đóng trong chai màu xanh màu sắc của thiên nhiên đặc biệt tỉ lệ cacbonat trong Perrier cao hơn so với các sản phẩm the khác.

So sánh nước Evian và Perrier

Evian và Perrier là hai dòng nước khoáng nhập khẩu cao cấp được nhiều khách hàng yêu thích.
Vậy giữ chúng có những khác biệt cơ bản nào?

Đặc tínhEvianPerrier
Nhà sản xuấtTập đoàn DanoneTập đoàn Nestle' - Pháp
Thành phần khoáng9 khoáng chất (Canxi, Kali, Magie, Hidrocacbonat, Natri, Clo, Nitrat, Silica, Sunfat) 7 khoáng chất ( Canxi, Kali, Magie, Hidrocacbonat, Natri, Clo, Nitrat)
Độ pH7.25.5
TDS (mg/ L)510475


Mua nước khoáng Evian và Perrier ở đâu?

Nếu bạn đang cư ngụ tại TPHCM và muốn sử dụng hai loại nước khoáng này, hãy liên hệ ngay với đại lý The Water MAN theo thông tin sau:

THE WATER MAN
Địa chỉ: 25 Mê Linh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Chi nhánh: 2C Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Số điện thoại: 02838400000

Kết luận

Chắc chắn bạn đã có câu trả lời “Vì sao nước khoáng Evian và Perrier giá thành cao” đúng không?. Ngoài việc làm rõ những điểm cơ bản, chúng tôi còn đưa ra những so sánh cơ bản giúp quyết định chọn thương hiệu uống trở nên dễ dàng.

Nguồn: https://thewaterman.vn/blogs/nuoc-uong/vi-sao-nuoc-khoang-evian-perrier-gia-cao-nhung-van-duoc-ua-chuong

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn