Dương Cường Digital - Địa chỉ mua máy ảnh, laptop cũ uy tín, chất lượng, giá rẻ TPHCM

 Dương Cường Digital là địa điểm cung cấp, trao đổi các dòng máy ảnh, ống kính cũ xách tay Nhật bản với các hãng máy ảnh nổi tiếng như Canon, Nikon, Sony, Fujifilm, Pentax, Olympus, Lumix... và các dòng laptop đồ họa, văn phòng và ultrabook mỏng nhẹ từ các hãng Apple Macbook, Dell, HP, Asus, Lenovo, Fujitsu, Nec, Vaio...


CÁC LÝ DO MÀ BẠN NÊN MUA MÁY ẢNH, LAPTOP CŨ TẠI DƯƠNG CƯỜNG DIGITAL

🎁💥🍀️ Chủ shop xuất thân từ người làm lĩnh vực Công nghệ thông tin và nhiếp ảnh, chuyên tư vấn và hướng dẫn mua máy ảnh, laptop cũ, hướng dẫn chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh cho cộng đồng, nên Shop rất quan trọng việc tư vấn, quan tâm kỹ mục đích, nhu cầu của người dùng ngay từ đầu để bán cho khách hàng mua hàng đúng và phù hợp nhất về giá cả, công dụng, mục đích, khách được tư vấn và không mua không sao vì shop rất quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng.

🎁💥🍀 Giá cả luôn cạnh tranh hơn nhiều so với các shop khác trong khu vực và cả nước.

🎁💥🍀️ Miễn phí ship và ship cod toàn quốc, giao hàng tận nhà để khách hàng test, thử hàng thoải mái.

🎁💥🍀️ Khách hàng mua máy sẽ được Dương Cường – Admin Aphoto và là kỹ sư CNTT và cũng là giảng viên nhiếp ảnh với kinh nghiệm nhiếp ảnh nhiều năm (Admin cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất Việt Nam, với gần 1 triệu thành viên) hỗ trợ kỹ thuật về laptop, máy ảnh, chụp ảnh và chỉnh sửa hậu kỳ ảnh trọn đời nếu có nhu cầu.

🎁💥🍀️ Luôn có nhiều ưu đãi bất ngờ cho khách hàng mua lần tiếp theo cũng như các bạn đang học sinh, sinh viên đam mê nhiếp ảnh, đồ hoạ.

🎁💥🍀️ Sản phẩm bán ra luôn có thời gian bao test và bảo hành lâu để khách hàng yên tâm, đặc biệt các bạn không chuyên về máy tính, máy ảnh sẽ được hướng dẫn.

🎁💥🍀️ Sản phẩm bán Online chuyên gửi bưu điện, ship cod khách hàng tuyệt đối yên tâm vì shop gói hàng rất kỹ, chất lượng, phong cách làm việc của shop rất chuyên nghiệp, laptop, máy ảnh cũ, lens sẽ mô tả rất chi tiết và sẽ được chụp ảnh kỹ từng góc độ để gửi cho khách hàng, khi nhận hàng sẽ nhận hàng đúng như mô tả tránh trường hợp bị thay thế hay tráo hàng sản phẩm tương tự với chất lượng thấp. Quý khách hàng được kiểm tra hàng, test hàng thoải mái trước khi thanh toán, nếu không giống như mô tả hoặc không hài lòng có thể để bưu tá trả hoàn về cho shop không sao cả. ️ Shop chuyên bán online nhiều năm và đã ship khắp mọi tỉnh trên toàn quốc chưa có khách hàng nào phàn nàn về dịch vụ nên khách hàng có thể yên tâm mua hàng tại Shop.

🎁💥🍀️ Chủ Shop nhiều năm kinh nghiệm máy tính, phần mềm, máy ảnh, nhiếp ảnh nên quý khách nếu có cần băn khoăn khi mua hàng sẽ được giải đáp đúng chuyên môn.

🎁💥🍀️ Đặc biệt nếu có nhu cầu các bạn có thể hẹn cà phê tư vấn chọn máy ảnh, ống kính cũ và mới, kỹ thuật nhiếp ảnh miễn phí cho người mới và nâng cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dương Cường Digital

🏪Địa chỉ: Hẻm 36 Bình Giã, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM (Vui lòng gọi trước khi tới).
- Website: Duongcuong.com
- Fanpage: Facebook.com/duongcuongcom

Website thuộc Dương Cường Digital

MayAnhCuSaiGon.ComMayAnhCuGiaRe.Com – MayAnhChinhhang.Com

MayAnhXachTay.Com – MayAnhCanon.vn – MayAnhKyThuatSo.Com.

📲 Hotline: 08883.67889 – 08.77.66.77.33

Mới hơn Cũ hơn