Ăn Gà Rán Ở Bình Thạnh, Ghé thử Otoké Chicken một lần để thưởng thức

Sài Gòn với mỗi quận sẽ có những con đường ăn uống nổi tiếng. Và Bình Thạnh tụi mình quán ăn ngon thì nhiều vô kể. Tập trung nhiều nhất là tại khu Nguyễn Gia Trí nè, nguyên 1 đoạn toàn các thương hiệu nổi tiếng luôn.

Otoké Chicken 168A Nguyễn Gia Trí
Mấy hôm nay mưa nên mình cũng chỉ đi ăn quanh quẩn khu gần nhà. Tình cờ phát hiện ra Otoké Chicken 168A Nguyễn Gia Trí. Quán nhỏ xinh nhưng khá thoáng mát, máy lạnh phà phà, set-up hiện đại, phía trên lầu trang trí tường như những ngôi làng của Hàn Quốc, vào chụp hình check in sống ảo cũng rất lý tưởng. Thấy quán cũng khá đông học sinh, sinh viên nên ghé vào ăn thử. Combo trưa chỉ từ 39k với 3 lựa chọn: combo gà, combo burger, combo cơm đầy đủ ăn bao no. Chiều tối thì có combo 2 người giá từ 79k, cực kì vừa túi.

Chương trình Mua 1 tặng 1

Hôm mình đi với bạn là đúng thứ 3 có chương trình Mua 1 tặng 1. Tính ra là ăn 2 miếng gà chỉ có 37k, tiết kiệm vô cùng. Mà miếng gà ngon lắm, vỏ mỏng, sốt đậm đà ăn siêu thích. Có 3 loại sốt để bạn chọn nha: Sốt cay - khỏi phải nói, cay nồng nàn ăn phê tới nóc, Sốt tiêu đen - thơm mùi tiêu, vị cay nhẹ nhàng hơn và Sốt tỏi đậu không cay - thích hợp với các bạn nhỏ. Nước ngọt 19k 1 ly size L mà được free refill thoải mái, ăn xong mà muốn ngồi lâu 1 tí tránh nóng hay lướt wifi thì vẫn ok lắm nè!

Ngoài ra, tại Bình Thạnh còn có 1 cửa hàng khác của Otoke Chicken tại 188E Phan Văn Trị - gần trường đại học Văn Lang. Chất lượng miếng gà ở đây cũng như ở Nguyễn Gia Trí, da giòn đậm vị, ngon miễn bàn mà chương trình ưu đãi cũng có nhiều.

Otoke Chicken tại 188E Phan Văn Trị

Bạn nào ghiền gà rán mà lại là gà rán Hàn Quốc thì nên ghé đến đây, bảo đảm không phí tiền mà lại còn no cái bụng!!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn