GiaoNuocNhanh.com – Danh bạ nhà phân phối, đại lý nước uống

 giaonuocnhanh.com là website được lập ra nhằm mục đích xây dựng mạng lưới cung cấp nước uống, nước đóng bình, thùng đóng chai tại các tỉnh thành, từ đó giới thiệu, kết nối các nhà cung cấp nước đến với khách hàng, chủ yếu là các doanh nghiệp, công ty, đoàn thể.


Danh bạ nhà phân phối, đại lý nước uống



Dựa vào thông tin cung cấp từ nhà phân phối và khách hàng, Giao Nước Nhanh sẽ xác định nhu cầu, khả năng cung ứng và đặt hàng hoặc giới thiệu các đại lý đến với khách hàng ở từng khu vực dựa theo nhu cầu của đối tác mà không thu thêm bất kì chi phí nào. Giúp tiết kiệm hơn 60 triệu đồng mỗi năm so với quảng cáo Google và Facebook và giảm thiểu chi phí vận chuyển qua lại giữa các khu vực.

Được Alexa xếp hạng trên dưới 6000 (Lavie ~10000, Vĩnh Hảo 26500, Ion Life 36500) với lượng khách truy cập và đối tác là các đơn vị tổ chức sự kiện, công ty, doanh nghiệp liên hệ ngày càng đông, Giao Nước Nhanh đang phấn đấu trở thành trang thông tin Nhà Phân Phối Nước Uống uy tín nhất khu vực và cả nước.


Trao đổi liên kết, backlinks, guest posting


Khách hàng có nhu cầu mua Guest Posting, Backlink có thể gửi bài viết, anchortext, link đích về email nhatminhnguyen126@gmail.com

  • Tiêu đề: Mua backlink giaonuocnhanh.com
  • Chi phí cho 1 bài GP, 3 backlink là 150,000đ đối với khách hàng đã có bài viết.
  • Với khách hàng chưa có bài viết, chúng tôi sẽ hỗ trợ viết bài (>800 từ, chuẩn SEO theo từ khóa) với nhuận bút là 120,000đ.

Ngoài ra Giao Nước Nhanh nhận trao đổi chéo (miễn phí) với các site có chủ đề liên quan.

Hình thức thanh toán


  • Thanh toán sau khi hoàn thành dịch vụ qua chuyển khoản.
  • Thông tin thêm vui lòng liên hệ: Nhật Minh – 034 8399 670

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn